• Thi công nhanh gọn - Vật tư chính hãng

  • BẢO TRÌ TRỌN ĐỜI - MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Gọi ngay cho chúng tôi 0972 853 867 hoặc email gửi tới tuongkyoto@gmail.com

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/7 để bạn có trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.
TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI

Kinh nghiệm lâu năm - Đội thợ chuyên nghiệp

Kính Tường Vy với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất và thi công cửa kính, vách kính. Với đội ngũ thợ kính chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách với chất lượng và giá thành tốt nhất.

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

Cửa kính Tường Vy cam kết

Phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi sự hài lòng của khách hàng đó là mục tiêu của cửa kính Tường Vy. 

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

Đến với Cửa Kính Tường Vy Bạn sẽ được

Tư vấn tận tính, chu đáo 24h và tất cả các ngày trong tuần. Thiết kế miễn phí. Lặp đặt nhanh, đúng tiến độ. Vận chuyển, thi công, lắp đặt miễn phí. Bảo hành dài hạn. Bảo trì trọn đời.

Sản Phẩm - Dịch Vụ

Cửa kính Tường Vy cung cấp

Sản xuất và thi công Cửa kính cường lực

Chuyên sản suất lắp đặt các loại cửa kính cường lực theo yêu cầu thiết kế của khách hàng. Các loại cửa kính với chất lượng tôt nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Cam kết hoàn thành đúng tiến độ. Bảo trì vĩnh viễn

Sản xuất và thi công Vách kính cường lực

Chuyên sản xuất và lắp đặt vách kính cường lực cho nhà ở, văn phòng, cửa hàng, tòa nhà….Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ thợ kính nhiều kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu làm vách ngăn kính cường lực của Bạn.

Sản xuất và thi công Vách nhôm kính

Kính Tường Vy đã sản xuất và lắp đặt vách nhôm kính cho rất nhiều khách hàng từ cá nhân đến Doanh nghiệp trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh, và nhận được sự hài lòng cao. Hãy gọi cho chúng tôi, Kính Tường Vy sẽ đáp ứng mọi yêu cầu làm vách nhôm kính của bạn với mức giá tốt nhất.

Cửa nhôm XINGFA cao cấp

Nếu bạn yêu cầu một loại cửa nhôm kính giá rẻ, nhẹ, đẹp, đa dạng màu sắc mà còn phải cách nhiệt, cách âm, bền bỉ với thời gian? Cửa nhôm kính Xingfa sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.